Language
Seafood news

Các thị trường tiêu thụ thủy sản đang hồi phục

(Posted time: 03/06/2013 10:06 AM )
Dù xuất khẩu thủy sản quí 1 năm 2013 đạt khoảng 1,2 tỉ đô la Mỹ, giảm gần 8% so cùng kỳ 2012, nhưng trước những diễn biến thuận lợi của thị trường, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tin tưởng mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu thủy sản 6,5 tỉ đô la Mỹ là có thể hoàn thành.
 
 
...
Read more

Bộ trưởng Cao Đức Phát gặp gỡ doanh nghiệp thủy sản

(Posted time: 12/05/2015 12:05 PM )
Sáng ngày 27/6/2012, Bộ trưởng Bộ NN và PTNT Cao Đức Phát đã đến thăm hội chợ Vietfish 2012. Tại đây, ông cũng dành thời gian để gặp gỡ, làm việc với BCH Hiệp hội và đại diện một số DN thủy sản. Ghé thăm gian hàng của MINH PHU SEAFOOD CORP, HAI NAM Co.,Ltd, SAMEFICo, Tổ chức Liên minh Nuôi trồng thuỷ sản toàn cầu (GAA), PHARMAQ… Bộ trưởng Cao Đức Phát đánh giá cao việc tổ chức sự kiện của VASEP và mong muốn Hiệp hội cố gắng duy trì hội chợ thủy sản thường niên lớn nhất Đông Nam Á này.
 
 
...
Read more
Corporation news

Sản xuất thuỷ sản 3 tháng đầu năm

(Posted time: 28/03/2019 11:03 AM )
Trong tháng 3/2013, tình hình thời tiết thuận lợi cho khai thác và nuôi trồng thủy sản, người nuôi thủy sản ở các địa phương trong cả nước tập trung thả giống cho vụ nuôi đầu năm.Một số đối tượng cá kinh tế xuất hiện nhiều, giá cá tăng hơn so với cùng kỳ. Với những thuận lợi đó, tháng 3/2013, tổng sản lượng thủy sản đạt 426,5 nghìn tấn (tăng 2,6% so với cùng kỳ 2012), trong đó, sản lượng khai thác đạt 236,5 nghìn tấn (tăng 7,6%), sản lượng nuôi trồng đạt 190 nghìn tấn (bằng 96,9% so với cùng kỳ).
...
Read more

CÔNG TY TNHH HẢI NAM VÀ TGĐ NGUYỄN THỊ THU SẮC NHẬN BẰNG KHEN DANH GIÁ TỪ BỘ TRƯỞNG BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

(Posted time: 30/03/2019 08:03 AM )
Sáng ngày 29/03/2019, trong buổi lễ "Gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản", Công ty TNHH Hải Nam và Bà Nguyễn Thị Thu Sắc – Tổng Giám đốc Công ty đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Nguyễn Xuân Cường vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành thủy sản. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành Thủy Sản (01/04/1959 – 01/04/2019).
 
...
Read more

Seafood news

Hội nghị Kết nối cung – cầu với hệ thống phân phối Co.opmart
28/03/2019 11:03 AM
(Vasep.com.vn) Sáng ngày 4/12/2013, tại Văn phòng Hiệp hội VASEP đã diễn ra Hội nghị Kết nối cung – cầu với hệ thống phân phối Co.opmart với sự có mặt của Giám đốc và cán bộ phụ trách kênh nội địa của các DN thành viên CLB DN cung cấp hàng thủy sản cho thị trường Nội địa thuộc UB Hải sản VASEP. Hội nghị còn có sự tham dự của lãnh đạo Hiệp hội, lãnh đạo Co.opmart, Ban chủ nhiệm CLB DN cung cấp hàng thủy sản cho thị trường nội địa.
 
Hội nghị Kết nối cung – cầu với hệ thống phân phối Co.opmart
Bà Bùi Hạnh Thu - Phó Tổng Giám đốc Coopmart phát biểu tại hội nghị
 
Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Sắc - Phó Chủ tịch Hiệp hội VASEP, Chủ nhiệm CLB DN cung cấp hàng thủy sản cho thị trường nội địa cho biết, hiện nay đã có 13 DN cung cấp hàng cho hệ thống siêu thị Co.opMarrt. Trong năm 2014 sẽ tiếp tục có thêm 4 công ty nữa có kế hoạch cung cấp sản phẩm vào hệ thống siêu thị này. Tuy nhiên, hiện các DN vẫn còn loay hoay, chưa có tổ chức rõ ràng để hợp tác với hệ thống siêu thị Co.opmart. Chính vì vậy, thông qua hội nghị này, CLB DN cung cấp hàng thủy sản cho thị trường nội địa mong muốn được lắng nghe các ý kiến từ lãnh đạo Co.opmart nhằm học hỏi và xây dựng cho đội ngũ kinh doanh của DN kinh nghiệm và chuyên nghiệp hơn.  
 
Lãnh đạo Co.opmart cho biết sẽ quan tâm đến các DN tiềm năng. Phòng kinh doanh Co.opmart sẽ liên hệ và làm việc trực tiếp với DN trong CLB DN cung cấp hàng thủy sản cho thị trường nội địa muốn bán hàng vào hệ thống siêu thị của Co.opmart.
Lãnh đạo Co.opmart cho rằng các DN chào hàng cho hệ thống siêu thị cũng cần chọn lọc sản phẩm cũng như đưa ra được các mặt hàng độc đáo, mới lạ. Sản phẩm thủy sản của DN phải có sự khác biệt rõ ràng cho với các DN khác, đặc biệt là các DN mới. DN nên đầu tư phát triển nhãn hàng riêng của Co.opmart vì thông thường các DN khi làm nhãn hàng riêng cho Co.opmart, doanh số tăng từ 10 – 50%. Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ bị kiểm tra chất lượng gắt gao và nghiêm ngặt hơn nhiều.  
Lãnh đạo Co.opmart khẳng định năm 2014 sẽ cải tiến nhanh kinh doanh với nguyên tắc "Chọn lọc hàng hóa là ưu tiên hàng đầu” đối với kinh doanh bán lẻ.
Được biết, Ban chủ nhiệm CLB DN cung cấp hàng thủy sản cho thị trường nội địa và lãnh đạo Co.opmart đã thống nhất tổ chức Hội nghị này theo Nghị quyết cuộc họp lần thứ 7 của CLB này tổ chức vào ngày 29/10/2013 về việc tăng cường hợp tác với kênh phân phối Siêu thị Coopmart.
 
Ngọc Thủy
 
[ Back ]