Language
Seafood news

Các thị trường tiêu thụ thủy sản đang hồi phục

(Posted time: 03/06/2013 10:06 AM )
Dù xuất khẩu thủy sản quí 1 năm 2013 đạt khoảng 1,2 tỉ đô la Mỹ, giảm gần 8% so cùng kỳ 2012, nhưng trước những diễn biến thuận lợi của thị trường, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tin tưởng mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu thủy sản 6,5 tỉ đô la Mỹ là có thể hoàn thành.
 
 
...
Read more

Bộ trưởng Cao Đức Phát gặp gỡ doanh nghiệp thủy sản

(Posted time: 12/05/2015 12:05 PM )
Sáng ngày 27/6/2012, Bộ trưởng Bộ NN và PTNT Cao Đức Phát đã đến thăm hội chợ Vietfish 2012. Tại đây, ông cũng dành thời gian để gặp gỡ, làm việc với BCH Hiệp hội và đại diện một số DN thủy sản. Ghé thăm gian hàng của MINH PHU SEAFOOD CORP, HAI NAM Co.,Ltd, SAMEFICo, Tổ chức Liên minh Nuôi trồng thuỷ sản toàn cầu (GAA), PHARMAQ… Bộ trưởng Cao Đức Phát đánh giá cao việc tổ chức sự kiện của VASEP và mong muốn Hiệp hội cố gắng duy trì hội chợ thủy sản thường niên lớn nhất Đông Nam Á này.
 
 
...
Read more
Corporation news

Sản xuất thuỷ sản 3 tháng đầu năm

(Posted time: 28/03/2019 11:03 AM )
Trong tháng 3/2013, tình hình thời tiết thuận lợi cho khai thác và nuôi trồng thủy sản, người nuôi thủy sản ở các địa phương trong cả nước tập trung thả giống cho vụ nuôi đầu năm.Một số đối tượng cá kinh tế xuất hiện nhiều, giá cá tăng hơn so với cùng kỳ. Với những thuận lợi đó, tháng 3/2013, tổng sản lượng thủy sản đạt 426,5 nghìn tấn (tăng 2,6% so với cùng kỳ 2012), trong đó, sản lượng khai thác đạt 236,5 nghìn tấn (tăng 7,6%), sản lượng nuôi trồng đạt 190 nghìn tấn (bằng 96,9% so với cùng kỳ).
...
Read more

CÔNG TY TNHH HẢI NAM VÀ TGĐ NGUYỄN THỊ THU SẮC NHẬN BẰNG KHEN DANH GIÁ TỪ BỘ TRƯỞNG BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

(Posted time: 30/03/2019 08:03 AM )
Sáng ngày 29/03/2019, trong buổi lễ "Gặp mặt kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản", Công ty TNHH Hải Nam và Bà Nguyễn Thị Thu Sắc – Tổng Giám đốc Công ty đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Nguyễn Xuân Cường vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành thủy sản. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành Thủy Sản (01/04/1959 – 01/04/2019).
 
...
Read more

Corporation news

HẢI SẢN PHAN THIẾT MÓN QUÀ TỪ VÙNG BIỂN ĐẸP
28/03/2019 02:03 PM
Ghé cửa hàng Hải Nam Foods ở Phan Thiết, du khách sẽ ra về với những giỏ quà đầy ấp hương vị hải sản thơm ngon.
Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Phan Thiết trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng và được yêu thích với nhiều du khách trong và ngoài nước. Đến Phan Thiết, du khách không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn ở các resort xinh đẹp, thưởng thức hải sản tươi ngon mà khi xong chuyến du lịch còn  có thể mang về rất nhiều các món ngon của vùng biển này.
 
Nắm bắt nhu cầu của du khách về các sản phẩm hải sản không chỉ “khoái khẩu”, ngon miệng mà còn cần đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để mang về nhà dùng, làm quà biếu sau chuyến du lịch, công ty Hải Nam, đơn vị xuất khẩu hải sản hàng đầu Việt Nam với hơn 35 năm kinh nghiệm, đã xây dựng hai cửa hàng hải sản Hải Nam Foods tại Phan Thiết để đem những sản phẩm tinh túy của mình phục vụ người tiêu dùng trong nước.
 
Ảnh: du khách mua sắm tại một cửa hàng Hải Nam Foods
 
Tại các cửa hàng Hải Nam Foods, có vô vàn lựa chọn cho khách hàng, từ hải sản nướng ăn liền gồm mực tẩm nướng cán, cá chỉ vàng xẻ tẩm nướng, cá đục, cá trích, cá đổng nướng, mực rim me, cá kèo biển rim me…, hải sản 1 nắng như mực lá 1 nắng đặc biệt, cá saba Na Uy 1 nắng độc đáo, cá đù 1 nắng, hải sản khô (mực khô, cá khô các loại,…) đến rất nhiều loại hải sản đông lạnh như mực trứng, cồi sò điệp, cá hồi, mực ống làm sạch, nghêu lụa, lẩu hải sản…), nông sản, rong nho, đặc sản Bình Thuận (nước mắm Phan Thiết,…).
 
Ảnh: Một số sản phẩm đông lạnh của Hải Nam Foods
 
Các sản phẩm của Hải Nam Foods được sản xuất chế biến tại các nhà máy hải sản của công ty Hải Nam nơi được Cục Quản lý chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản (NAFIQAD) và cơ quan kiểm dịch của Liên minh châu Âu chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng để xuất khẩu sản phẩm vào thị trường Châu Âu.
Sản phẩm Hải Nam Foods không chỉ được đóng trong bao bì đạt chuẩn để bảo quản tốt sản phẩm mà còn đẹp mắt, hợp làm quà biếu.
 
Ảnh: Một số sản phẩm hải sản nướng ăn liền của Hải Nam Foods
Du khách nào ghé qua cửa hàng Hải Nam Foods sẽ ra về với những giỏ quà đầy ấp hương vị hải sản thơm ngon.
**************************************************
Thông tin cửa hàng Hải Nam Foods tại Phan Thiết:
  • CH Hải Nam Foods 1: 63 Bis Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, TP. Phan Thiết - ĐT: (0252) 3636566
  • CH Hải Nam Foods 2: 04 Lý Tự Trọng, Phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết - ĐT: (0252) 3636567 
Hotline: 083 3636 566
Facebook: haisanhainamfoods
 
[ Back ]